Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Free and Easy: Xu hướng du lịch mới cho gia đình


Với bất kỳ ai, du lịch theo gia đình đều thật tuyệt. Tuy nhiên, việc có cả trẻ em và người lớn tuổi trong đoàn khiến du lịch theo gia đình đòi hỏi nhiều yếu tố đặc trưng, khiến các lịch trình tour sẵn có và phụ thuộc nhiều vào hướng dẫn viên không phải lựa chọn hoàn hảo.

Yêu cầu cho du lịch gia đình bao gồm các tiện ích liên quan đến đi lại, nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng, đặc biệt là cần các lịch trình tự do thoải mái; để các thành viên trong gia đình có nhiều thời gian bên nhau, thưởng thức những chương trình hoặc ẩm thực cả gia đình cùng yêu thích.

Gói Free & Easy kết hợp vé máy bay và nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp
Nắm bắt được nhu cầu này của đối tượng gia đình, nhiều công ty du lịch đã tung ra các gói dịch vụ kết hợp linh hoạt hay còn gọi là tour Free & Easy bao gồm các tiện ích liên quan đến đi lại, nghỉ ngơi còn lịch trình tour sẽ linh hoạt và du khách sẽ chính là người tự quyết định . Các gói tour Free and Easy thường bao gồm sự kết hợp của các tiện ích như: vé máy bay và phòng nghỉ khách sạn, du thuyền và khách sạn hoặc thậm chí là cả ba dịch vụ du thuyền, phòng nghỉ khách sạn và vé máy bay…đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm khác nhau.

Theo chia sẻ của bà Minh Hằng – Trưởng phòng Tour Nội địa Công ty Du lịch BestPrice: “ Tuy các gói du lịch Free and Easy được BestPrice tung ra chưa lâu nhưng đã có được sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng, đặc biệt là những khách hàng gia đình. Đặc biệt trong dịp hè này, số lượng khách gia đình lựa chọn loại hình du lịch này tăng lên đáng kể. Với thế mạnh đa dạng các sản phẩm, dịch vụ bao gồm: vé máy bay giá rẻ, hệ thống phòng khách sạn đa dạng và tour du lịch, du thuyền độc đáo; BestPrice có thể dễ dàng thiết kế nhiều tour dịch vụ kết hợp theo yêu cầu của khách hàng, với khẩu hiệu “bạn cứ việc ăn chơi, mọi thứ hãy để BestPrice lo” và luôn đảm bảo giá của các dịch vụ kết hợp thấp hơn khi khách sử dụng các dịch vụ riêng lẻ”.

Du lịch gia đình sôi động vào dịp hè
Hãy cùng điểm qua những lợi ích của Free and Easy tour để hiểu tại sao loại hình gói dịch vụ kết hợp linh hoạt này lại có sức hút lớn đến vậy?

Trước hết phải kể đến sự đơn giản, tiện lợi. Bạn không phải mất quá nhiều thời gian để nghiên cứu, so sánh các điểm tham quan trong những tour có sẵn khi lựa chọn tour mà chỉ cần lựa chọn hãng hàng không và khách sạn mà bạn muốn dừng chân.

Tiết kiệm chị phí. Việc lựa chọn gói tour này sẽ tiết kiệm hơn việc bạn sử dụng các dịch vụ riêng lẻ trong gói tour.

Lịch khởi hành hằng ngày, không gò bó thời gian tour. Gia đình bạn có thể chọn lựa bất cứ thời gian nào khi cả gia đình sắp xếp được thời gian và có thể tự quyết định độ dài của tour cũng như thời gian bay trong ngày.

Linh hoạt, không bị kéo theo những lịch trình dày đặc của tour và phụ thuộc nhiều vào hướng dẫn viên.Các thành viên trong gia đình có thể sắp xếp thời gian bên nhau nhiều hơn và cùng trải nghiệm, khám phá những địa danh thú vị cũng như đặc sản ẩm thực tại điểm đến.

Gia đình chị Lê tham gia gói kết hợp: vé máy bay, du thuyền Hạ Long và khách sạn
Để hiểu thêm về loại hình du lịch này, một cuộc phỏng vấn nhanh với chị Lê – nhân viên văn phòng của một công ty trên đường Cầu Giấy - người đã sử dụng gói Free and Easy kết hợp vé máy bay và du thuyền Hạ Long. Chị Lê chia sẻ: “Cháu nhà mình mới có 3 tuổi nên khi lựa chọn các tour du lịch mình rất phân vân vì mặc dù các chương trình tour rất hấp dẫn nhưng cháu nhà mình nhỏ quá sợ không theo được lịch trình tour. Cuối cùng hai vợ chồng quyết định chọn loại hình tour Free and Easy kết hợp giữa vé máy bay, du thuyền Hạ Long và khách sạn. Chuyến nghỉ dưỡng khá thú vị, gia đình mình không phải lo về vấn đề vé máy bay và khách sạn mà lại có thể thoải mái lựa chọn các điểm tham quan cũng như chủ động về thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức các món ăn đặc sản của Hạ Long với chi phí khá tiết kiệm.

Nguồn: afamily

 Góc giới thiệuTìm ngay kỳ nghỉ sắp tới của bạn với chuyên gia
» Đặt theo combo, có tất cả các dịch vụ cần thiết. Tiết kiệm tới 35% - Không còn lo lắng bởi đội ngũ hỗ trợ luôn bên bạn trong suốt hành trình....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang