Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Quy tắc tạo ảnh quảng cáo thu hút khách hàng online

Quảng cáo bằng hình ảnh là một trong những hình thức marketing đa dạng nhất trong thế giới online ngày nay. Hầu hết doanh nghiệp đều sử dụng nó theo nhiều hình thức bởi nó dễ dàng nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu một cách hiệu quả. 


Vậy làm thế nào để có thể thiết kế ảnh quảng cáo khiến người đọc không thể “cưỡng lại” mà phải bấm vào xem quảng cáo, tăng lưu lượng truy cập và từ đó mang lại doanh thu? 

1. Sử dụng kích thước ảnh theo đúng chuẩn của từng loại quảng cáo

2. Duy trì bố cục hợp lý
  • Một bức ảnh quảng cáo được thiết kế với mục đích tăng nhận diện thương hiệu thường có 3 yếu tố chính sau:
  • Logo doanh nghiệp của bạn bắt buộc phải có mặt để nhận diện thương hiệu. Hãy đảm bảo đặt logo ở một vị trí nổi bật và dễ nhớ.Tuy nhiên, không được để sự nổi bật đó lấn át “đề xuất giá trị” và “CTA” (call to action).
  • Value proposition trình bày dịch vụ/ sản pẩm của bạn và hướng sự chú ý của người dùng bằng các đề nghị, giá cả hấp dẫn. Hãy sử dụng những từ như: “Chất lượng cao” hoặc “Mua 1 tặng 1”. Yếu tố này nên chiếm nhiều không gian và nổi bật nhất trên ảnh banner quảng cáo.


3. Đơn giản nhưng ấn tượng
  • Hãy cố gắng làm cho nội dung và hình ảnh quảng cáo đơn giản nhất có thể. Người dùng chỉ có khoảng 1,2 giây để “lướt qua” ảnh quảng cáo của bạn mà thôi.

4. Đảm bảo từ ngữ dễ đọc nhất có thể
  • Việc này khá đơn giản, hãy cố gắng dùng đúng số từ cần thiết trong quảng cáo. Chỉ cần có đủ thông tin và thu hút người đọc là đủ. Mỗi ảnh quảng cáo chỉ cần 4 dòng chữ hoặc ít hơn.
  • Đừng sử dụng các loại phông chữ uốn éo,vòng vèo hoặc quá mỏng. Cũng đừng sử dụng phông chữ in hoa hay cỡ chữ nhỏ hơn 10pt cho tất cả các chữ. (Trừ khi đó là dòng chữ về chú thích)


5. Sử dụng hình ảnh hợp lý
  • Lựa chọn những hình ảnh có liên quan đến quảng cáo để làm nổi bật thông điệp cũng như sản phẩm của bạn. Nên nhớ, trong quảng cáo banner, không có khái niệm trừu tượng.

6. Lựa chọn màu sắc hợp lý
  • Mỗi một màu sắc sẽ tạo ra một cảm xúc khác nhau. Màu sắc sẽ là thứ đầu tiên khiến khách hàng để ý đến khi nhìn vào bức ảnh của bạn. Vì thế, cần xem xét cảm xúc nào bạn muốn tạo ra cho khách hàng khi họ nhìn vào quảng cáo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang