Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Du lịch chùa chiền - hành trình chốn tâm linh cùng mr Hải Chùa

Những âm thanh của tiếng chuông chùa vang qua các dãy núi, tạo nên cảm giác yên bình trong trái tim của các du khách đến thăm chùa. Du lịch ở tại chùa mang đến cho các du khách một địa điểm lý tưởng tránh xa  cuộc sống thành phố bận rộn, cũng như là thời gian và không gian để thiền định và chữa bệnh.

Là một cơ hội độc đáo để trải nghiệm các cảnh đẹp, yên tĩnh nhẹ nhàng cùng với lối sống và các nghi lễ và tâm linh hàng ngày của các nhà sư. Nói chung, du lịch nơi tâm linh sẽ giúp quý khách có trải nghiệm tại một ngôi chùa Phật giáo và các hoạt động về tu hành hàng ngày. Ngày nay, hình thức du lịch chốn tâm linh là một trong những chương trình phổ biến nhất của người dân địa phương và người nước ngoài để trải nghiệm văn hóa Phật giáo Việt Nam.


Các chương trình du lịch chùa chiền do anh Hải Chùa sẽ giúp quý khách: thư giãn, yên bình và chiêm ngưỡng được nhiều cảnh đẹp. Mỗi chùa lại có các chương trình trải nghiệm đa dạng khác nhau.

Giúp cho cơ thể và tâm trí đang mệt mỏi của bạn thư giãn bằng một buổi lễ Phật giáo.


Tìm hiểu về các phong tục tập quán của Phật giáo Việt Nam qua các bữa ăn tu hành và đi thăm các khu di tích.


Một loạt các chương trình có sẵn và được triển khai bởi anh Hải Chùa trên toàn quốc và quanh năm. Chi phí cho những chuyến du lịch chốn tâm linh này tùy thuộc vào số lượng các đêm lưu trú. 

Hãy ghé thăm trang website dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết:

CÔNG TY TNHH MTV TM DV DU LỊCH & VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA SÔNG CỬU LONG CẦN THƠ
Điện thoại: 08988 09889 - 0914 75 97 98 
Email: songcuulongct@gmail.com  Website: www.thuexedulichcantho.net
Địa chỉ: 16A12 KDC Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot

Trang